ลงทะเบียนกับ PayPal และรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที

Search This Blog

เตเวซ แสดงอาการไม่พอใจผลงานของทีมในช่วงพักครึ่ง

สื่อดังเมืองผู้ดีกระพือข่าว คาร์ลอส เตเวซ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวิดมีเรื่องฟาดปากกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ หลังโดนกุนซือชาวอิตาเลียนด่าถึงแม่ ในช่วงพักครึ่งเกมเปิดบ้านเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา





"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกิดมีปากเสียงอย่างรุนแรงกับ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงกัปตันทีม ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่เปิดรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เฉือนเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยถึงขั้นด่าทอกันถึงบุพการีเลยทีเดียว


เตเวซ แสดงอาการไม่พอใจผลงานของทีมในช่วงพักครึ่งขณะสกอร์เสมอกัน 1-1 พร้อมบ่นเรื่องแท็กติก ทำให้กุนซือชาวอิตาเลียน ต้องสั่งให้กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาหุบปาก เนื่องจากตนเองเป็นเจ้านายใหญ่ และมีสิทธิ์ขาดทุกอย่าง ก่อนที่ครึ่งหลัง อดัม จอห์นสัน ปีกทีมชาติอังกฤษ จะลงมาเป็นตัวสำรอง และซัดประตูชัยนาที 75 ได้ในที่สุด


รายงานระบุว่า มันชินี่ ด่าพาดพิงไปถึงแม่ของ เตเวซ และสั่งให้หุบปาก ก่อนที่ดาวเตะอาร์เจนไตน์ จะไม่พอใจและลุกขึ้นมาเผชิญหน้ากับกุนซือ จนเพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้องเข้ามาห้าม และดึงไปนั่งเพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนจะลงไปเล่นกันต่อในช่วงครึ่งหลัง โดยท้ายเกมอดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเปลี่ยนตัวออก และทั้งคู่ก็จับมือกันในที่สุด

No comments:

Post a Comment

Followers